Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

VSX26 Firmware

Cài đặt trước
Hướng dẫn chuyển VSX cài đặt trước từ trang web của bạn để đơn vị VSX
Chuẩn bị memstick của bạn. Cách dễ nhất là để cắm một USB 2.0 memstick trực tiếp vào khe VSX 26 của USB của bạn "A".Sau đó bấm nút công cụ. Di chuyển đến "Save Preset" và nhấn bánh xe dữ liệu để lựa chọn. Bấm bánh xe dữ liệu (để chọn) khi vào "Location" và xoay bánh xe, chiều kim đồng hồ cho đến khi dữ liệu "USB Memstick" xuất hiện trong cửa sổ. Chỉ cần tiến hành để lưu bất cứ điều gì là tồn tại định sẵn (nó không có vấn đề gì đó là hoặc tên của nó). Bằng cách đó, các VSX 26 tạo ra tất cả các thư mục cần thiết để chuyển tải về cài đặt trước cho đơn vị mình.
Hoặc bạn có thể tạo các thư mục: VSX26 và sau đó tạo ra các thư mục: cài đặt trước và kéo nó bên trong thư mục VSX26.
Sau khi tải về cài đặt trước, bạn cần từ các trang web, kéo nó vào thư mục trong khi memstick VSX26/presets được cắm vào máy tính của bạn.
Để tải các cài đặt trước vào các plug 26 VSX các memstick vào khe cắm "A" USB, bấm nút công cụ và xoay bánh xe, dữ liệu cho đến khi nó dừng lại trên "Load Preset". Bấm bánh xe dữ liệu để lựa chọn. Trong khi "tải" được đánh dấu nhấn bánh xe liệu để thực hiện chuyển con trỏ đến trường tên đặt trước. Xoay bánh xe dữ liệu cho đến khi nó nói USB Memstick với tên của các bạn muốn cài đặt trước theo nó. Sau đó bấm bánh xe dữ liệu một lần nữa để di chuyển con trỏ và xoay bánh xe, dữ liệu cho đến khi "OK" được đánh dấu. Sau đó bấm bánh xe liệu để lựa chọn, nó sẽ yêu cầu trước khi ghi đè hiện tại và trả lời "OK" một lần nữa.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm
Đơn giản chỉ cần cài đặt cập nhật tải về trong thư mục: vsx26/firmware trên memstick của bạn. Khởi động lại VSX cách nhấn vào bánh xe liệu. Chèn memstick và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
Gỡ rối: bạn cần phải có bất kỳ vấn đề sau khi làm theo hướng dẫn ở trên defragging memstick của bạn thường giải quyết chúng. Đặt thanh trở lại trong máy tính của bạn và chọn nó (ổ đĩa) để chống phân mảnh bằng bất cứ phương pháp bạn sử dụng trên máy tính của bạn. Các thận trọng khác là để cho phép 10 đến 15 giây cho VSX của bạn để nhận ra memstick của bạn sau khi bạn lần đầu tiên cắm nó vào VSX.
Hướng dẫn cho Autograph ™ cho VSX 26 (v1.05)
Các thuật toán Autograph cho VSX 26 có thể đo lường và tự động thiết lập kết thúc trước của bạn đồ họa của EQ để loại bỏ đỉnh trong môi trường âm thanh của bạn. Chúng tôi đã thiết kế quá trình này được làm kín đáo càng tốt và đã loại bỏ sự cần thiết của tiếng ồn buổi hồng dài. Pink tiếng ồn được đẩy mạnh và lại đang hoạt động chỉ đủ dài cho các VSX26 để chụp những bức ảnh của lĩnh vực âm thanh. Hệ thống này làm cho ba quét của lĩnh vực âm thanh (mỗi trong số đó là bốn đo trung bình ... tổng cộng 12 phép đo) và đặt ra các bộ lọc khi cần thiết và. có thể Bạn cũng có nhiều đo đạc khác nhau từ các vị trí (đề nghị) sẽ tự động trung bình chúng lại với nhau mịn ra tốt hơn hiệu suất của hệ thống.

  1. Treo lên PVR2 microphone đo để mặt trước.
  2. Trong "MIC" màn hình cài đặt, hãy chắc chắn ảo trên và đạt được được thiết lập đủ cao (bắt đầu khoảng 60dB đạt được để đảm bảo nó lấy tín hiệu ...). Tiêu chuẩn vị trí mic và kỹ thuật đo lường được áp dụng. Quá nhiều tiếng ồn nền sẽ có tác động tiêu cực đến quá trình và cần phải tránh.
  3. Hãy chắc chắn rằng ma trận được thiết lập theo cách bạn muốn sử dụng nó trong hệ thống thực. Bạn không cần phải tuyến đường MIC bất cứ nơi nào ... các thuật toán AutographT sẽ chăm sóc đó.
  4. Kết quả sẽ được nối lên đến amps, do đó cần phải được kết nối với loa như trong một thiết lập bình thường.
  5. Amps nên được bật lên và ít nhất bật lên với khối lượng vừa phải ...
  6. Chọn Tools-> chữ ký-> OK-> START mới Phân tích và hệ thống sẽ tự động đoạn đường nối tín hiệu tiếng ồn và làm cho các phép đo ... 3 lần vào đầu vào A sau đó 3 trên B. Nếu tín hiệu đầu vào không đủ trình độ nghe nó sẽ kick ra ngoài.
  7. Một màn hình cảnh báo sẽ được hiển thị ... "Tự động điều chỉnh Graphic EQ ... Pink tiếng ồn tạo ra?".
  8. Ba lựa chọn sẽ được hiển thị:
    • Bắt đầu phân tích mới
      Clear / reset hiện GEQ cài đặt, hãy phân tích, điều chỉnh GEQ với kết quả
    • Phân tích Một lần nữa và kết quả trung bình
      KHÔNG đặt lại các thiết lập hiện GEQ và trung bình để phân tích với các cài đặt hiện có. Sẽ trung bình như nhiều phép đo thực hiện.
    • Huỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét