Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

In association with Amazon.comIn association with Amazon.com
Các sách Audio
Thông qua liên kết của chúng tôi với Amazon.com chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một lựa chọn các cuốn sách về tất cả mọi thứ từ kỹ thuật điều hành cơ bản để thiết kế quy mô toàn của hệ thống âm thanh của riêng bạn. Đơn giản chỉ cần click vào cuốn sách mong muốn dưới đây để biết giá cả và đặt hàng thông tin.mua hàng của bạn sẽ được xử lý bởi trật tự an toàn của hệ thống xử lý Amazon.
Bạn cũng có thể tìm kiếm toàn bộ các cửa hàng của Amazon.com cho các chức danh bổ sung bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm, hoặc bằng cách nhấp vào biểu tượng của họ ở trên.

Sách Âm nhạc Video
Nhập từ khóa ...  
In association with Amazon.com


Cẩm nang dành cho kỹ sư âm thanh của Glen M. Ballou* Các công trình tham khảo toàn diện nhất về kỹ thuật âm thanh trên thị trường * Những người đóng góp là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực của họ
* Giải thích MIDI, âm thanh rạp chiếu phim, máy biến thế, bàn giao tiếp, và nhiều hơn nữa
Cẩm nang dành cho kỹ sư âm thanh là tham chiếu toàn diện nhất có sẵn cho các kỹ sư âm thanh. Nó được viết bởi nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, bao gồm Glen Ballou trên các hệ thống giải thích, intercoms, trợ thính, và chiếu hình ảnh; Ken Pohlmann trên đĩa CD và DVD; David Miles Huber trên MIDI; Tiến sĩ Eugene Patronis về thiết kế bộ khuếch đại và hệ thống âm thanh ngoài trời; Bill Whitlock về máy biến áp và tiền khuếch đại âm thanh; Pat Brown về nguyên tắc cơ bản và cơ cấu đạt được; Ray Rayburn trên các hệ thống ảo và giao diện kỹ thuật số; và Tiến sĩ Wolfgang Ahnert, hỗ trợ âm thanh trên thiết kế hệ thống máy tính và âm học cho phòng hòa nhạc.
Kỹ Thuật Âm Thanh giải thích của Talbot-Michael SmithĐiều này giới thiệu các kỹ thuật âm thanh đơn giản để hướng dẫn người mới bắt đầu thông qua các nguyên tắc như sóng âm thanh và âm thanh cơ bản và cung cấp lời khuyên thiết thực cho việc sử dụng thiết bị ghi âm và sinh sản. Trước đây được biết đến như Audio giải thích, bản mới nhất này bao gồm vật liệu mới vào: vang và sử dụng trong ghi âm; nguyên tắc trộn kỹ thuật số, ghi âm kỹ thuật số, bao gồm cả MiniDisc và MP3; kỹ thuật số vang nhân tạo.

Practical Recording Techniques
Thực hành ghi âm kỹ thuật của Bruce & Bartlett JennyThích hợp cho các studio chuyên nghiệp hoặc nhà, hướng dẫn này để ghi âm hiện đại bao gồm các vấn đề cơ bản của âm thanh và các công cụ để ghi lại nó. Bartlett, một kỹ sư và nhà văn microphone kỹ thuật, bao gồm các thiết lập phòng thu, âm thanh thích hợp, và các thiết bị ghi âm, bao gồm một số các công nghệ mới nhất, chẳng hạn như băng ghi âm kỹ thuật số, ghi đĩa cứng, bàn phím và máy trạm kỹ thuật số, và MIDI.

Audio Engineer's Reference Book
Kỹ sư âm thanh của sách tham khảo của Talbot-Michael SmithBảy chương bao gồm các nguyên tắc cơ bản, âm thanh và các thiết bị âm thanh, ghi âm và sinh sản, trang thiết bị kỹ thuật số, hãng phim và các cơ sở của họ, phân phối các tín hiệu âm thanh, và các chủ đề linh tinh. Ấn bản thứ hai phản ánh sự phát triển mới trong công nghệ âm thanh và truyền kỹ thuật số.

Pro Tools for Music Production
Pro Công cụ để sản xuất âm nhạc của Mike Collins E.Tools Pro cho sản xuất âm nhạc là một hướng dẫn dứt khoát và chuyên nghiệp cho người dùng mới. Đây là một nguồn quan trọng của thông tin có ở bên em, cho dù bạn chỉ là bắt đầu, hoặc là một người dùng hiện đang tìm kiếm để tối đa hóa hệ thống của bạn cho kết quả tối ưu. Cuốn sách có một cách tiếp cận thực tế và cho thấy làm thế nào để xây dựng hệ thống phải phù hợp với nhu cầu của bạn. chương chi tiết về chỉnh sửa, ghi âm và trộn hỗn hợp kiến thức cần thiết với các ví dụ thực tế từ các bản ghi âm thực tế.Các phần về xử lý tín hiệu, plug-in, dụng cụ ảo, + âm thanh sequencers MIDI và bộ điều khiển phần cứng dễ hiểu và có lời khuyên tay đầu tiên. Mac người dùng sẽ được hưởng lợi từ hoạt động thủ thuật cần thiết như cài đặt phần mềm, tổ chức tập tin, bảo trì ổ đĩa cứng và thủ thuật xử lý sự cố, trong khi cuốn sách cũng chứa các thông tin cần thiết là như nhau sẽ hấp dẫn người dùng PC.

Audio Made Easy
Audio Made Easy: (Hoặc Làm thế nào để trở thành kỹ sư âm thanh không thực sự cố gắng)bởi Ira trắngCuốn sách này giới thiệu thông tin về giải trí âm thanh chuyên nghiệp trong tiếp cận, rất, cách down-to-trái đất thường. Điều này dẫn sử dụng tiện di động, cho các nhạc sĩ, kỹ sư và chuyên gia âm thanh phòng thu trung bình chứa thông tin giá trị về cách sử dụng loa chi tiết cụ thể, EQ và ghi âm kỹ thuật để ghi âm, ghi âm trực tiếp, câu lạc bộ và âm nhạc, âm thanh và âm thanh sân khấu nhà thờ, mà không cần trang-điền công thức hay tâm trí -boggling yếu tố trừu tượng. Bao gồm rất nhiều sơ đồ hữu ích và các chỉ số một.

"Is This Thing On?"
"Có này Thing On?" của Gordon McCombAn dễ đọc và hướng dẫn sử dụng hệ thống âm thanh! 
"Có này Thing On?" là một hướng dẫn hữu ích cho những ai 
nhu cầu để thiết kế, mua, cài đặt, bảo trì, hoặc hoạt động
một hệ thống âm thanh công cộng. Cuốn sách này sẽ đưa bạn qua từng
bước lựa chọn các thành phần, và cài đặt, điều chỉnh
và duy trì một hệ thống cho phòng họp nhỏ,
nhà thờ, giảng đường lớn, địa chỉ công hệ thống
cho các trường học, văn phòng, hoặc bất kỳ phòng khác lớn
đòi hỏi hệ thống thiết bị âm thanh.

"Có này Thing On?" giải thích hệ thống âm thanh trong dễ
hiểu các điều khoản, các bản vẽ, minh họa
hiển thị cho bạn các thủ tục chính xác và kết nối phía sau
xử lý sự cố chẩn đoán. Với sự giúp đỡ của cuốn sách này,
bạn sẽ có thể tránh được những vấn đề thường phát sinh
trong việc thiết lập hệ thống âm thanh cho các sự kiện và các bài giảng mà
dựa vào công nghệ này.

Sound Check
Kiểm tra âm thanh của Tony MoscalNhư tác giả Tony Moscal nói, âm thanh Kiểm tra là một giải pháp để "Sự cần thiết phải tạo ra một cách gọn gàng và giản dị để giao tiếp thích hợp âm thanh gia cố lý thuyết, phương pháp và ứng dụng ..."

Chủ đề bao gồm: Bản chất của âm thanh, tiếp nhận âm thanh, điện cơ bản, Loa và thùng loa, các yếu tố nội các loa, hookup loa, bộ khuếch đại điện, hệ thống âm thanh gia cố kết nối, Mixers, Màn hình hệ thống và tiếp đất. 

Moscal tiếp: "Bất kể kinh nghiệm của bạn với tăng cường âm thanh, tôi chắc chắn rằng âm thanh kiểm tra sẽ nâng cao nhận thức của bạn, nâng cao hiểu biết của bạn, và cuối cùng âm thanh của bạn."

Guide to Sound Systems for Worship
Hướng dẫn Hệ thống âm thanh cho thờ cúngbởi Jon F. EicheHướng dẫn cho hệ thống âm thanh cho thờ cúng được viết để hỗ trợ việc mua, thiết kế và hoạt động của một hệ thống âm thanh. Nó cung cấp các thông tin cơ bản về hệ thống âm thanh cần thiết nhất do Bộ trưởng, thành viên Hội đồng Quản trị, tôn thờ và âm nhạc ban, và các thành viên quan tâm của các dòng tu.

Chủ đề bao gồm: Điều gì một hệ thống âm thanh có thể được cho dịch vụ thờ phượng của bạn, ở đâu và làm thế nào để mua một hệ thống âm thanh, sự hiểu biết vật lý của âm thanh, khối sơ đồ, micro, máy trộn và kết hợp bàn giao tiếp, xử lý tín hiệu, bộ khuếch đại điện, loa phóng thanh, nghe hỗ trợ hệ thống, máy thu âm và các nguồn khác, móc nối nó với nhau và cài đặt, hệ thống hoạt động, và phải làm gì khi mọi việc đi sai. 

Phụ lục bao gồm một danh sách các nguồn của các thiết bị ngoại vi âm thanh và góp ý để đọc thêm. Hướng dẫn Để âm thanh Hệ thống Đối với thờ cúng là 192 trang với nhiều hình ảnh minh họa và hình ảnh.
The Audio Dictionary

Các Audio điển của Glenn D. WhiteSửa đổi và mở rộng phiên bản của một xem hướng dẫn cao với các thuật ngữ và khái niệm cơ bản trong các lĩnh vực ghi âm, tăng cường âm thanh và âm nhạc. 


Sound Reinforcement Handbook
Sổ tay âm thanh gia cố bởi Gary Davis và Ralph JonesÂm thanh gia cố Sổ tay là một tài liệu tham khảo hữu ích cho những ai quan tâm đến việc học tập những điều cơ bản của cốt âm thanh.

Các chủ đề chính bao gồm: & Máy trộn gì một là hệ thống âm thanh, các, decibel âm thanh và mức độ liên quan, các âm thanh, sơ đồ khối ngoài trời, tại sao tai không luôn luôn tương quan với thông số kỹ thuật,, tiền khuếch đại nhỏ trộn bàn giao tiếp, loa, dây cáp, các thiết bị điện tử, MIDI, tần số đáp ứng, dải động, âm thanh trong nhà, làm thế nào để đọc và giải thích chi tiết kỹ thuật, micro, các bộ khuếch đại điện, thiết bị xử lý tín hiệu, hệ thống âm thanh kiểm tra thiết bị, các loa phóng thanh, và đồng bộ hóa.

Các chủ đề Phụ lục là logarit: Nâng cao số đến một điện, bản ghi đơn giản, nhỏ Rõ ràng Log, Mathematic Properties và Một Nhìn khác tại Nhật trình và decibel.

Live Sound Reinforcement
Live âm thanh gia cố: Hướng dẫn toàn diện để PA và hệ thống gia cố nhạc và Công nghệ của Hunter Scott StarkĐây là một tổng quan tuyệt vời của hàng loạt các khái niệm và công nghệ tăng cường âm thanh. Tất cả mọi thứ được giải thích bằng ngôn ngữ rõ ràng và sơ đồ có thể truy cập đến không chuyên. Tuy nhiên, vật liệu được bao phủ trong chiều sâu ấn tượng. 

Cao được đề nghị cho bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này hấp dẫn.
 
Audio Systems Design and InstallationHệ thống âm thanh Thiết kế và lắp đặt bởi Giddings PhilipCác hướng dẫn lý tưởng cho các hệ thống âm thanh. Điều này thực tế, trên tay công cụ được thiết kế để giúp các thông tin chuyên nghiệp tìm thấy âm thanh một cách nhanh chóng. Tính năng hữu ích nhiều bảng và danh sách kiểm tra; minh họa các văn bản với nhiều hình ảnh và sơ đồ, cải thiện và expedites thiết kế hệ thống và cung cấp các thủ thuật và chiến lược cho hệ thống cài đặt âm thanh hiệu quả.

Sound System EngineeringHệ thống âm thanh kỹ thuật của Don và Carolyn DavisMột văn bản toàn diện hữu ích trong các-to-ngày ngày làm việc thiết kế hệ thống âm thanh. Đây là một hướng dẫn thực hành một cách cẩn thận xem xét từng bước phương pháp dự đoán chính xác các biến số như thu âm, rõ ràng của âm thanh, và đầu vào năng lượng điện cần thiết, trong khi kế hoạch vẫn còn nằm trên bản vẽ.Nhấn mạnh năng lượng tần số phân tích thời gian, các tác giả thảo luận về các vấn đề có thể xảy ra trong một hệ thống âm thanh như nó phát triển thông qua thiết kế, lắp đặt, cân bằng, vận hành và bảo trì. Một bổ sung cần thiết vào thư viện của bất cứ ai liên quan đến kỹ thuật âm thanh. 
Stage Rigging Handbook
Giai đoạn Rigging Sổ tay của Jay O. GlerumGlerum của cuốn sách là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho riggers.It chuyên nghiệp và nghiệp dư cung cấp một cảm giác tuyệt vời như những gì riggers làm. 
"Với các thông tin mà nó chứa, giai đoạn Rigging Sổ tay nên trở thành một văn bản chuẩn cho sinh viên kỹ thuật tiên tiến và tất cả các cá nhân liên quan và phù hợp bảo trì an toàn và hoạt động của hệ thống giai đoạn gian lận."Derek Hunt
 
Âm thanh thú vị khác liên quan đến các mục từ Amazon:

Đức Hồng Y âm thanh & Truyền thông
2219 Kansas Avenue
Silver Spring, MD 20910
301-589-3700 fax 301-589-4284

E-Mail: info@cardinalsound.us
Trang chủ ] Line Card ] Sản phẩm / Dịch vụ ] Tech Tips ] DMX Music ] [Các cửa hàng sách] Tìm kiếm ]
© 1997 - 2010 Đức Hồng Y Sound & Tổng công ty Truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét