Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Giải pháp âm thanh nhỏ gọn

HomeSound MD-6: Giải pháp âm thanh nhỏ gọn
HomeSound MD-6 có thiết kế lạ mắt từ hình dáng đến hệ thống đèn, và chất lượng âm thanh vừa phải giúp sản phẩm có giá thành cạnh tranh.

Vỏ hộp nhỏ gọn và vẫn là phong cách thiết kế đơn giản, mộc mạc với tông màu trắng - đỏ làm chủ đạo. Các thông tin cơ bản của sản phẩm được liệt kê khá đầy đủ. 

MD-6 phiên bản màu xanh lá nếu nhìn lướt qua có thể dễ nhầm lẫn là một vật trang trí hay chặn giấy nhiều hơn là một hệ thống loa. 

HomeSound MD-6 được thiết kế hai loa nằm ở hai bên cạnh của vòng cung. Kích thước loa không lớn nên thể hiện mức công suất cũng tương tự. 

Phần đế được nhà sản xuất chêm một số đệm cao su giúp sản phẩm có độ bám tốt hơn 

Mặt sau chỉ có công tắc bật/mở loa cùng các lỗ giao tiếp tín hiệu 

 
 
Các phụ kiện đi kèm 

Chất lượng âm thanh: Mức công suất chính thức được công bố là 2W và thực tế thử nghiệm cũng cho kết quả tương tự. Người dùng không thể hy vọng mức âm lượng đủ to cho mọi hoàn cảnh. Với sản phẩm này, không gian phù hợp nhất có lẽ là ở nơi yên tĩnh và tự mình thưởng thức. Các dải âm được thể hiện không quá ấn tượng dù rằng vẫn có thể phân biệt được âm trầm và âm cao.

Thay lời kết: Với giá thành rất thấp, gần như rẻ nhất thị trường đối với các hệ thống loa mini cùng yếu tố thẩm mỹ cao, chất âm vừa phải, HomeSound MD-6 có chỗ đứng nhất định trong thị trường.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét