Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Kính gửi: Quý Cơ Quan


         Bắt nhịp với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin và truyền thông trên thế giới, nhu cầu hiện đại hoá các trang thiết bị trong phòng họp cũng ngày một cấp thiết, trang bị nhiều thiết bị hiện đại trong mỗi cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp là rất cần thiết và hữu ích. Một phòng hội thảo đa phương tiện hiện đại bao gồm đầy đủ các thiết bị nghe, nhìn, thiết bị điều khiển, giải trí….phòng hội thảo hiện đại phải có khả năng vận hành, điều khiển dễ dàng, đáp ứng tốt với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau: các cuộc họp báo trong nước và quốc tế, hội thảo chuyên ngành, chuyên đề, cầu truyền hình hội nghị, đào tạo…..
        Để đáp ứng được các yêu cầu đó, một phòng hội thảo đa năng cần được thiết kế và ứng dụng hệ thống thiết bị dưới đây:
Hệ thống thiết bị phòng hội thảo bao gồm:
  • Thiết bị nghe
  •  Thiết bị nhìn
  • Hệ thống thiết bị tích hợp điểu khiển
Giới thiệu Creator:

    Tập đoàn Creator (Trung Quốc) được thành lập vào năm 1997, là một công ty cônng nghệ cao chuyên cung cấp các thiết bị trong kiểm tra, kiểm soát thông minh. Tập trung phát triển các sản phẩm trong ngành công nghiệp nghe nhìn bao gồm hệ thống điều khiển thông minh (Intelligent Control System), sản phẩm cầm tay thông minh (Portable Intelligent Products), ma trận chuyển mạch chuyên nghiệp, màn hình điều khiển, hệ thống hội nghị và điều khiển phòng họp thông minh. Với tổng số lượng nhân viên khoảng 200 người có tay nghề cao, 15% là cán bộ R & D, và 70% là các kỹ thuật viên, Creator có các chi nhánh và trung tâm đào tạo vị trí tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Đông, Đài Loan, Singapore và Úc cũng như các trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Thâm Quyến và Quảng Châu.

Hệ thống âm thanh hội thảo của Creator được hãng trọng tâm phát triển bởi nhu cầu cao của đời sống xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Hãng đã gặt hái được nhiều thành công ngoài sự mong đợi với nhóm sản phẩm âm thanh hội thảo này. Năm 2008, thiết bị âm thanh hội thảo của Creator đã được sử dụng độc quyền trong các cuộc họp, họp báo phục vụ Olympic Bắc Kinh.

Tại Việt
Nam, V.E.O., Co.Ltd là một trong những đại diện chính thức của Creator. V.E.O.,Co.Ltd đã triển khai nhiều dự án lớn cho nhiều tổ chức, cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp Việt Nam.

Phạm vi ứng dụng
Nhu cầu về thiết bị hội thảo ngày càng cao do các cuộc họp cần thiết thị trường đang  tiến tới làm đẹp và trang bị thiết bị hiện đại hỗ trợ cho công tác họp thường xuyên.
  • Thiết bị được sử dụng trong các phòng họp của khối Đảng, khối Chính phủ, các Bộ, Ban Ngành
  • UBND tỉnh, thành phố, huyện, thị
  • Khối doanh nghiệp, công ty liên doanh
  • Tổ chức quốc tế…
  • Các nhà tổ chức sự kiện
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ :
Email: soundandlightvn@gmail.com Hotline: 0906715077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét