Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

JBL RA MẮT NEW PRX600 PORTABLE POWERED LOA SERIES








Northridge, California - JBL chuyên nghiệp làm rung chuyển các ngành công nghiệp âm thanh ngày hôm nay với việc giới thiệu Series của nó rất phát triển PRX600 loa phóng thanh cầm tay hoạt động môi trường. PRX600 mới Series cung cấp năng lượng vô song chắc chắn, độ bền và tính linh hoạt lạ thường cho đến giữa sống âm thanh nhỏ có kích thước bất kỳ.

Các Series PRX600 mới bao gồm bốn phạm vi toàn tủ (PRX612M, PRX615M, PRX625, PRX635) và hai loa siêu trầm (PRX618S và PRX618S-XLF). Sử dụng JBL tour thử nghiệm công nghệ vi sai Drive loa ®, dbx ® Type IV ™ hạn chế mạch và Crown ® đoạt giải thưởng, các bộ khuếch đại lớp D, dòng sản phẩm hiệu suất vượt trội PRX600 cung cấp trong một gói đó là ánh sáng, nhỏ và chuyên nghiệp trong cả hai chức năng và sự xuất hiện. Tại cốt lõi của dòng PRX là một đầu vào phần DSP tích hợp đầy đủ cung cấp / cấp dòng mic đầu vào, lựa chọn hệ thống EQ và một A phí / chuyển đổi D cho tối đa tín hiệu-to-noise ratio.

"Chúng tôi thiết kế các dòng PRX600 từ mặt đất lên để thực hiện trong thế giới thực của âm thanh gia cố, nơi thách thức môi trường âm thanh, tiếng ồn xung quanh mức độ cao và khối lượng lớn là những chỉ tiêu", ông Richard Ruse, Giám đốc Marketing, Portable PA, JBL chuyên nghiệp. "Bất kể yêu cầu hệ thống âm thanh, các JBL PRX600 Series cung cấp một mạnh mẽ, chắc chắn và linh hoạt giải pháp decidedly!"

Ngoài các bộ khuếch đại Crown, các PRX600 Series sử dụng loa phóng thanh cực thấp mới tiếng ồn, A / D chuyển đổi làm giảm tiếng ồn nhàn rỗi và cải thiện sự cân bằng tổng thể và quang phổ hiệu suất âm thanh của loa. Dòng toàn bộ đã được revoiced cho rõ ràng hơn và giai điệu và , với việc bổ sung một, xuất hiện chuyên nghiệp riêng biệt mới và vị trí chiến lược-đình chỉ các điểm M 10 trên phạm vi tủ đầy đủ, các Series PRX600 là lý tưởng cho việc cài đặt ở bất kỳ cơ sở thương mại hoặc nhà thờ. Các mô hình mới ít nhất 15 phần trăm nhẹ hơn và 20 phần trăm nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của họ, làm cho chúng là "thực hiện-toweight" tỷ lệ lãnh đạo trong lớp học của họ.

Ngoài ra để đáp ứng yêu cầu hiệu suất cho các Series PRX600, JBL chấp nhận một thách thức mới để đáp ứng Harman của "Green Edge" hứa hẹn là môi trường có trách nhiệm. Các diễn giả mới yêu cầu gỗ nhỏ và nhựa ít hơn so với người tiền nhiệm của họ, sử dụng ít năng lượng hơn để xây dựng và sẽ sử dụng nhiên liệu ít hơn (do trọng lượng thấp hơn) để vận chuyển hơn so với model trước.

Tất cả các loa phóng thanh PRX600 Series bao gồm: quyền sở hữu JBL sai Drive loa trầm neodymi ®; bột phủ, ngày 16 obsidian, gauge-lưới thép đục lỗ; obsidian DuraFlex ™ kết thúc; tích hợp xử lý với sự ủng hộ ly; commercialgrade, nhẹ, đa lớp, 18 mm ván ép cabinetry ; lưỡi và xây dựng rãnh; dual 36 mm ổ cắm cực trên PRX612M và PRX615M; đơn 36 mm cực ổ cắm trên PRX635/PRX618S; và M20 ổ điện cực trên-PRX618S XLF.

Giá khoảng từ US $ 1,199.00 MSRP 1,999.00 USD MSRP

JBL là một đơn vị của Harman International Industries, Incorporated (www.harman.com) Harman International Industries, Incorporated thiết kế, sản xuất. Và thị trường một loạt các sản phẩm âm thanh và thông tin giải trí cho người tiêu dùng, ô tô và thị trường quốc tế chuyên nghiệp Harman duy trì. Một mạnh mẽ sự hiện diện tại châu Mỹ, châu Âu và châu Á, và có hơn 11.000 người trên toàn thế giới. Các Harman gia đình của các thương hiệu quốc tế bao gồm AKG ®, Audioaccess ®, Becker ®, BSS ®, Crown ®, dbx ®, Digitech ®, Harman Kardon ®, Infinity ®, JBL ®, Lexicon ®, Mark Levinson ®, Revel ®, QNX ®, Soundcraft ® và Studer ® cổ Harman quốc tế là giao dịch trên New York Stock Exchange dưới biểu tượng "NYSE:. Har".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét