Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2010

Mạng hội nghị từ xa (Video conferencing)

Mạng hội nghị từ xa (Video conferencing)

3C cung cấp giải pháp và thiết kế chi tiết các mạng truyền hình hội nghị đa điểm cho các đơn vị tổ chức có phạm vi hoạt động rộng lớn. Với giải pháp thích hợp, các doanh nghiệp, tổ chức có thể giảm phần lớn chi phí đi lại, tổ chưc hội họp. Đồng thời nâng cao hiệu quả điều hành và khả năng nắm bắt tính hình từ xa được chính xác.

Dịch vụ hội nghị từ xa chưa thực sự phổ biến. Những năm gần đây 3C đã tham gia cung cấp thiết bị và lắp dựng nhiều công trình phục vụ hội họp và đào tạo từ xa. Trong đó có hơn 50% là hệ thống truyền hình đa điểm (nhiều hơn 2 điểm).
Vì sao cần lắp đặt Hệ thống này:
Với mỗi lĩnh vực, dịch vụ Hội nghị Truyền hình luôn là lựa chọn số một khi khoảng cách giữa các điểm liên lạc với nhau là khá xa, không thuận lợi cho việc đi lại để trực tiếp gặp mặt nhau trao đổi công việc. Dịch vụ Hội nghị Truyền hình đặc biệt hiệu quả trong việc giảng dạy và đào tạo trực tuyến từ xa.
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Công nghệ thông tin - Viễn thông, đã có khá nhiều giải pháp cho dịch vụ Hội nghị Truyền hình. Tuy nhiên với cơ sở hạ tầng mạng tại Việt Nam hiện nay thì các giải pháp phù hợp và khả thi cho Hội nghị Truyền hình là giải pháp dựa trên công nghệ IP và giải pháp dựa trên công nghệ ISDN.
Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống này:
Dịch vụ này cung cấp khả năng truyền hình ảnh, âm thanh trực tuyến giữa nhiều điểm trên mạng, giúp tăng cường khả năng tương tác, trao đổi giữa các thành viên trong hội nghị
Tiết kiệm được thời gian và chi phí nhưng công việc vẫn hiệu quả
Truyền giọng nói qua Internet là công nghệ gọi điện thoại rẻ tiền đang được cá nhân và doanh nghiệp dần dần chấp nhận sử dụng rộng rãi. Khác với đường dây điện thoại thông thường, hệ thống VoIP có thể kết hợp hình ảnh video và giọng nói để tổ chức các cuộc hội nghị từ xa.
Các lĩnh vực có thể áp dụng dịch vụ này:
Hội nghị, giao ban, trao đổi công việc của các đơn vị có vị trí địa lý cách xa nhau
Dạy và học trực tuyến từ xa theo mô hình học trên mạng (E-Learning)
Chăm sóc y tế từ xa: người bệnh có thể được khám bệnh, chẩn đoán hay thậm chí phẫu thuật gián tiếp từ các chuyên gia y tế tại những nơi rất xa
Các công việc và lĩnh vực yêu cầu trao đổi thông tin, hình ảnh, âm thanh thời gian thực khác.
3C Chúng tôi
3C là một trong những nhà cung cấp thiết bị Hội nghị Truyền hình hàng đầu hiện nay, sản phẩm truyền thông của chúng tôi đã có mặt rộng rãi, trải qua hơn 20 năm hoạt động với kỹ thuật mới và chiến lược kinh doanh hợp lý đã đưa 3C thành một đối thủ lớn trong thị trường Hội nghị Truyền hình đang phát triển
3C cung cấp nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.
- Phòng lớn: AVC 8500, Vega X5
- Phòng trung bình và nhỏ: Vega X3
- Cá nhân: Maia Star, Theseus
- Hội nghị thoại: với các sản phẩm thoại chất lượng âm thanh song công
Với điều kiện thị trường Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu ba dòng sản phẩm thông dụng chính: Vega X3, Vega X5, AVC 8400 và Eykona 900 cho nghành y tế
Vega X3 :Thiết bị đầu cuối Hội nghị Truyền hình mới của 3C rất lý tưởng cho các phòng hội nghị trung bình và nhỏ yêu cầu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao. Thiết bị này có khả năng kết nối bằng đường ISDN ở các tốc độ 1BRI và 2 Mb/s qua đường IP Hệ thống tuân thủ các chuẩn của ITU-T cho hội nghị truyền hình: H.323/SIP trên mạng IP, H.320 trên ISDN
- Hỗ trợ đầy đủ các chuẩn mã hóa hình ảnh và âm thanh tiên tiến cho Hội nghị Truyền hình: H.263++, H.264 cho mã hóa hình ảnh chất lượng cao, MPEG- 4 AAC-LD mã hóa âm thanh trong dải 50-14000 HZ cung cấp khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao (chất lượng âm thanh cao hơn chuẩn MP3 thông dụng trên máy tính)
- Sử dụng giao diện đồ hoạ thân thiện tùy chọn bằng 14 ngôn ngữ. Cung cấp khả năng hiển thị hai màn hình riêng biệt rất thuận tiện cho hội nghị khoa học và đào tạo từ xa.Cho phép chia sẽ dữ liệu thông qua kết nối máy tính qua cổng (DVI/XGA I/O) hoặc LAN, Dual-video cho phép truyền đồng thời hai luồng hình ảnh (hình ảnh người nói + nội dung trình bày) mà không cần thêm bất cứ thiết bị nào.
Vega X5: Thiết bị đầu cuối Hội nghị Truyền hình có hiệu suất cao, rất lý tưởng cho các phòng Hội nghị Truyền hình có kích thước lớn yêu cầu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao. Vega Star Gold mang đầy đủ các tính năng của Vega X3 như hỗ trợ H.264 cho mã hóa ảnh, MPEG-4 AAC-LD cho mã hóa âm thanh chất lượng cao, H.239 cho điều khiển đa điểm và H.243 cho Dual-video... Ngoài ra Vega X5 còn có thêm các tính năng ưu việt:
- Có khả năng kết nối lên đến 1768kb/s qua ISDN và qua đường IP lên tới 4Mb/s.
- Hỗ trợ kết nối 2Mb/s PRI và G703- ISDN
- Tích hợp MCU, cho phép hội nghị đa điểm tới 8 bên đồng thời qua mạng IP và ISDN (Khi kết nối bằng ISDN không cần thêm Quard BRI)
- Thân máy có tích hợp camera chính PTZ, được điều khiển từ xa, có khả năng bắt theo tiếng nói (Auto tracking) và có thể lắp thêm camera phụ PTZ hoặc document camera.
AVC 8500 CODEC: Đây là thiết bị Hội nghị Truyền hình gắn trên giá không tích hợp sẵn Camera. AVC 8400 thích hợp cho tất cả các kiểu phòng hợp khác nhau. AVC 8400 cũng mang đầy đủ các các tính năng của Vega Star Gold nhưng linh hoạt hơn, đa dạng hơn như: Cho phép kết nối với nhiều Camera thông qua nhiều loại kết nối khác nhau, các camera có thể được điều khiển từ xa. Cung cấp nhiều kết nối âm thanh vào/ra đa dạng phục vụ cho các hội nghị lớn.
Thiết bị Eykona 900: Hội nghị Truyền hình với các phương tiện y học kỹ thuật cao và cơ sở dữ liệu đầy đủ của người bệnh. An toàn về lâm sàng, giá thành hợp lý, Eykona 900 giúp tăng cường hội chẩn từ xa và cung cấp nhiều hơn cơ hội chăm sóc sức khỏe chất lượng cho bệnh nhân ở mọi nơi


vui lòng liên hệ 0906715077 soundandlightvn@gmail.com để được giải đáp về kỹ thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét