Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

TechnicalTheater.com


POST JOBS & THIẾT BỊ DÙNG TẠI ĐÂY
 
Điều này không gian Cho thuê ............. E-Mail cho chúng tôi để biết chi tiết ..............
Kỹ thuật số liên kết và Tài nguyên cho kỹ thuật Sân khấu
TechnicalTheater.com 
Điều này Chỉ cần Trong .......

Đối với những người đã gửi các trang web, chúng tôi sẽ cập nhật một lần nữa trong vài tuần tới và chúng ta nên có các liên kết của bạn lên sau đó. 
Nếu bạn vẫn không nhìn thấy họ, e-mail cho tôi một lần nữa. 
Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn của bạn.

!!! CÁC LIÊN KẾT!

Nhập thành phố hoặc Mỹ Zip
Để liên hệ với chúng tôi:
hoặc 
TechnicalTheater.Com 
PO Box 1296 
Branson, MO 65615
***** Các tính năng mới !!!*****


-Đăng hồ sơ của bạn với chúng tôi.
E-Mail hoặc Snail Mail đến địa chỉ 
ở dưới cùng của trang.
- Chú ý giáo dục!!!! 
Bài viết của bạn chương trình nhà hát và 
học bổng thông tin trên trang web của chúng tôi. 
Gửi cho chúng tôi một liên kết với vị trí và chi tiết.
Tốt nhất nếu được xem với trình duyệt IE 5.0 hoặc Netscape 6.0 hoặc mới hơn.
© 2000-2001 TechnicalTheater.Com

Tất cả các kỹ thuật dịch vụ và nhà cung cấp Theater bạn cần để sản xuất một chương trình.
Click Here!
Cập nhật ngày: 07/26/02

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét