Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

SamSung


Giải trí vô tận với Internet@TV

Giải trí vô tận với Internet@TV

Chức năng Internet@TV 2010 đặt lại tiêu chuẩn cho TV tích hợp Internet. Với những chức năng và dịch vụ nội dung mở rộng, Samsung Apps cung cấp một loạt các ứng dụng tải về từ các mục như video, âm nhạc, thể thao và trò chơi. Internet@TV cho phép bạn tùy biến nội dung cho phù hợp với nhu cầu giải trí của mình.

Ultra Fast Play (Trình diễn cực nhanh)

 Ultra Fast Play (Trình diễn cực nhanh)
Ngay tức thì, đầu đĩa Blu-ray Samsung đa sẵn sàng làm nền cho nguồn vui của bạn. Khả năng khởi động và đọc đĩa cực nhanh giúp việc giải trí độ nét cực cao sẽ sẵn sàng chỉ trong vài giây, bạn không phải chờ đợi.

Xem phim toàn màn hình

 Xem phim toàn màn hình
Chức năng Full Screen mang đến một trải nghiệm điện ảnh mở rộng. Khi bạn bấm nút Full Screen trên bộ điều khiển từ xa, hình ảnh sẽ tự động thay đổi kích cỡ cho vừa màn hình, loại bỏ các thanh màu đen ở trên đầu và dưới đáy với định dạng 16 : 9 và ở hai bên với định dạng 21 : 9, vì thế giúp bạn luôn tận hưởng trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo.

Kết nối không dây với PC

 Kết nối không dây với PC
Không còn ranh giới nữa vì với Adapter LAN không dây, đầu đĩa Blu-ray Samsung đã đưa công nghệ giải trí sang một tầm cao mới. Với khả năng thiết lập và chia sẻ nội dung dễ dàng,cho phép bạn trải nghiệm một môi trường giải trí được kết nối gọn gàng,trình diễn mạnh mẽ các nội dung đa phương tiện lên màn hình lớn thật sành điệu.

Kết nối dễ dàng với AllShare

 Kết nối dễ dàng với AllShare
Chia sẻ thế giới của bạn với chức năng AllShare. Dữ liệu kỹ thuật số có thể truyền tải một cách liền mạch giữa các thiết bị có hỗ trợ DLNA bằng kết nối không dây, cho phép bạn tận hưởng môi trường đa phương tiện mở rộng. Vì vậy, nếu bạn muốn nghe nhạc được lưu trong PC hoặc sử dụng điện thoại di động qua TV, chức năng AllShare sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

 Chất lượng hình ảnh vượt trội
Những khung ảnh Full HD 1080 p đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với màu sắc rực rỡ, sắc nét từng chi tiết và sống động như thật kể cả games hay phim ảnh.

Hỗ trợ nhiều định dạng

 Hỗ trợ nhiều định dạng
Đầu Blu-ray Samsung cho phép phát đầy đủ rất nhiều định dạng hình ảnh và âm thanh. Với hỗ trợ một loạt các định dạng mở rộng của video, âm thanh, hình ảnh, đĩa, USB và PC (DivX HD, WMA, WMV, AVCHD, MKV), đưa bạn bước vào một thế giới giải trí đa phương tiện không giới hạn.
Hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng cao

Hỗ trợ chuẩn âm thanh chất lượng cao

Dàn rạp hát tại gia của Samsung hỗ trợ các chuẩn âm thanh không nén chất lượng cao như DTS-HD Master Audio và Dolby True HD.Giờ đây bạn có thể đắm mình trong 1 không gian âm thanh hoành tráng của điện ảnh với đầy đủ độ sâu , chi tiết và trong trẻo không ngờ.
DTS HD Master Audio

DTS HD Master Audio

Chuẩn âm thanh Bluray không nén mới, tái tạo âm thanh gần như nguyên gốc.



Dolby True HD

Dolby True HD

Chuẩn âm thanh Dolby TrueHD cho ra nguồn âm thanh đa kênh, không nén tương tự như âm thanh trong phòng thu âm.



Anynet+ (HDMI-CEC)

Anynet+ (HDMI-CEC)

Đơn giản hóa cuộc sống của bạn với Anynet+. Tất cả các thiết bị được kết nối có thể được điều khiển bằng một bộ điều khiển từ xa duy nhất. Đơn giản chỉ cần kết nối các thiết bị giải trí tại gia vào đầu đĩa Blu-ray Samsung bằng cáp HDMI™ và tận hưởng sự tương tác trực quan thông minh với thế giới giải trí của bạn.
DivX HD

DivX HD

Hỗ trợ định dạng DivX giúp bạn có thể dễ dàng xem các phim DivX đang lưu trữ trong máy vi tính bằng đầu đĩa Bluray.
Đặc điểm và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét