Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Những thiết bị âm thanh đẹp nhất

Những thiết bị âm thanh đẹp nhất
Danh sách này có sự góp mặt của loa, ampli và đầu đĩa than với nhiều thương thiệu, đáng chú ý là Bang & Olufsen, Niagra và VPI.
Tạp chí Home Entertainment lựa chọn những hệ thống âm thanh có thiết kế ấn tượng dựa trên tiêu chí ấn tượng, độc đáođẹp mắt.
Bang & Olufsen BeoSound 5
Bang and Olufsen Beosound 5 ảnh:home entertainment.
Bang & Olufsen Beosound 5. Ảnh: Home Entertainment.
Thiết bị phát nhạc Beosound 5 có màn hình 10,4 inch màu đen để hiển thị thông tin của các bài nhạc, cùng hệ thống nút điều chỉnh màu tròn bằng nhôm. Phía sau màn hình là các cổng kết nối tín hiệu hình ảnh và âm thanh, bên cạnh 2 cổng USB, Ethernet, hồng ngoại và Stereo Analog. Thiết bị có bộ nhớ trong 500 GB khiến việc lưu trữ 1.500 đĩa CD ở định dạng WMA trở nên thoải mái.
Loa Waterfall trong suốt của Niagra
Đôi loa trong suốt Niagra. Ảnh:home entertainmet.
Đôi loa trong suốt Niagra. Ảnh: home entertainmet.
Vỏ ngoài của loa là lớp kính trong suốt dày 15 mm. Các chi tiết như dây dẫn... được làm bằng nhôm. Waterfall là hệ thống loa 3 đường tiếng với tần số phát từ 36Hz đến 28.000Hz.
Amply Viva Solista MkII của Viva
Viva Solistra MkII Ảnh: home entertainment.
Viva Solistra MkII. Ảnh: home entertainment.
Muốn được sử dụng Solista MkII, bạn buộc phải đặt hàng từ nhà sản xuất vì nó chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế. Công suất mỗi kênh của Solista MkII chỉ là 22 Watt bởi vậy không thích hợp với những bộ loa công suất lớn.
Dàn âm thanh Steinway Lyngdoft Model C
Steinway Lyngdoft Model C. Ảnh: home entertainment.
Steinway Lyngdoft Model C. Ảnh: Home Entertainment.
Là sản phẩm kết hợp của nhà sản xuất Piano Steinway & Sons hàng đầu thế giới và nhà thiết kế các sản phẩm âm thanh Peter Lyngdorf. Steinway Lyngdoft là một hệ thống giải trí xa xỉ, nó có màu đen bóng như những chiếc đàn piano. Loa tháp bao gồm các driver đường kính 5,25 inch phát âm thanh từ 250 Hz đến 22 kHz, sử dụng công nghệ Air Motion Transforme để tối ưu âm treble.
Đầu đĩa than "30th Anniversary Clasic" của VPI
"30th Anniversary Classic. Ảnh: Home Entertainment.
Đầu đĩa than này được sản xuất nhân kỷ niệm 30 hoạt động của hãng sản xuất VPI. Âm thanh của 30th Anniversary Clasic tỏ ra vượt trội hơn so với âm thanh từ những đầu CD hiện đại bên cạnh vẻ đẹp mộc mạc từ thân gỗ cao cấp, các chi tiết nhôm tinh xảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét