Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

Dàn âm thanh gia đình dưới 10 triệu đồng

hú chơi dàn tự ráp quả thật thú vị với các audiophile nhưng là bài toán khó với người chơi không chuyên. Một dàn đồng bộ là cách để các gia đình có ngay một hệ thống âm thanh đỉnh cao mà không phải lo lắng chuyện phối ghép tương thích.
Để có một phòng nghe hoành tráng, chí ít người dùng cũng phải bỏ ra tới cả chục triệu đồng. Dưới mốc này, với dàn tự ghép, người dùng phải chấp nhận phương án linh kiện đã qua sử dụng, cả khi lệch pha về thẩm mỹ thì mới đạt yêu cầu tối giản ngân sách.
Nhưng nếu sắm dàn đồng bộ, tầm giá này cho bạn khá nhiều lựa chọn kiểu dáng hợp thời trang đồng điệu, hàng mới 100% từ các thương hiệu tên tuổi, chất lượng âm thanh cũng khá ấn tượng và công suất dư sức lấp đầy một rạp hát tại gia tầm cỡ.
Sony DAV-DZ555K (9,99 triệu đồng)
Dan am thanh gia dinh duoi 10 trieu dong
Hệ thống này có công suất tổng 850W bao gồm hai loa cao để sàn có thể điều chỉnh được độ cao và hai loa vệ tinh khác loại mini có thể gắn tường hoặc đặt trên giá đỡ. Sản phẩm cũng bao gồm các lựa chọn chế độ âm thanh như nghe nhạc, xem phim cũng như chế độ karaoke và chấm điểm người trình bày.
Ngoài ra, cổng chất lượng cao HDMI cho phép tăng độ nét khi kết nối đầu đĩa của hệ thống với màn hình HDTV. Đặc biệt, công nghệ D.C.A.C cho phép bạn đạt được hiệu ứng âm thanh sống động tự động bất kể bạn đặt dàn trong một căn phòng có hình dáng thế nào.
Panasonic HT995 (9,9 triệu đồng)
Dan am thanh gia dinh duoi 10 trieu dong
HT995 giúp tối giản mớ dây lòng thòng vì chỉ cần một cáp nối duy nhất và kiểu dáng ăn nhập với các TV mỏng hiệu Viera của hãng. Hệ thống cũng hỗ trợ để tương thích với mọi định dạng đĩa cũng như đọc được file từ các thiết bị giải trí như máy MP3... Dàn loa công suất khá lớn này (1.000W) này cho âm thanh lan tỏa rộng 360 độ, đồng thời có sẵn giao diện HDMI để kết nối với màn hình HDTV.
Pioneer HTZ767DVD (9,79 triệu đồng)
Dan am thanh gia dinh duoi 10 trieu dong
Hệ thống loa 6.1 (6x100W, amply số) này khá dễ dàng lắp đặt, cho âm thanh trong trẻo, tiếng bass đủ chiều sâu và âm thanh surround khá thuyết phục. Cổng kết nối HDMI càng tăng thêm sức hấp dẫn ở dàn mini này.
LG HT762TZ (9 triệu đồng)
Dan am thanh gia dinh duoi 10 trieu dong
Nếu bạn là tuýp người kỹ tính, ưa hình thức thì không thể bỏ qua dàn loa trông như bộ ly champagne sang trọng này. Cùng với TV LCD họ LB9 điệu đà, dàn loa này nằm trong bộ sản phẩm “Design Art” giàu phong cách của LG.
HT762TZ được thiết kế công phu với vỏ ngoài được chế tác tinh tế, mảnh mai nhưng đầy mãnh lực với công suất hiệu dụng lên tới 700W. Công nghệ ma trận âm thanh ảo cho phép tạo ra năm loa ảo biến hệ thống 5.1 này thành dàn 10.1. Chia sẻ kinh nghiệm và phần mềm của hãng thiết bị âm thanh hi-end Mark Levinson, HT762TZ vừa như món đồ trang sức vừa đạt tới sự chuyên nghiệp cho các phòng nghe hiện đại.
Samsung HT-X250T (8 triệu đồng)
Dan am thanh gia dinh duoi 10 trieu dong
Hệ thống tương thích với nhiều loại định dạng đĩa hình tiếng, cũng như cổng USB cho phép đọc trực tiếp các file đa phương tiện từ thiết bị nhớ tương thích. Cổng HDMI cho phép kết nối với màn hình Full HD chất lượng trung thực. Thiết kế nhỏ gọn và lựa chọn wireless cho phép bạn bỏ đi những dây kết nối càng góp phần tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét