Chủ Nhật, 5 tháng 9, 2010

Âm thanh chất lượng cao sam sung

Âm thanh chất lượng cao như rạp hát
Rạp hát tại gia Samsung C555

Crystal Amplifier Pro

 Crystal Amplifier Pro
Chất lượng và độ rõ nét đáng kinh ngạc của dàn rạp hát tại gia đầu đĩa Blu-ray như âm nhạc rót vào tai bạn. Tạo nên những âm thanh biến dạng chỉ còn là chuyện của quá khư, Crystal Amplifier Pro mang đến âm thanh Hi-Fi chuyên nghiệp hoàn hảo, giàu âm sắc, trung thực và luôn rõ như tiếng pha lê.

Intelligent Power (Công suất thông minh)

 Intelligent Power (Công suất thông minh)
Chức năng Intelligent Power đảm bao mang đến âm thanh chuẩn xác, mạnh mẽ. Bằng cách nâng mức công suất động, âm thanh ra và vào hòa hợp chính xác, loại bỏ những biến dạng âm thanh và những hiệu ứng âm thanh bị cắt bớt do sự cân bằng âm, cho bạn âm thanh thuần khiết hoàn hảo, nâng cao tầm giải trí của bạn.

Công nghệ BD Wise

 Công nghệ BD Wise
Giao tiếp tốt làm cho mọi thứ tốt hơn. Khi các thiết bị của dàn rạp hát tại gia DVD Samsung được kết nối với TV Samsung, BD Wise giao tiếp và chia sẻ thông tin thông qua HDMI-CEC; tự động nâng cao chất lượng hình ảnh lên độ phân giải Full HD 1080p cho môi trường xem tối ưu và chất lượng hình ảnh cao cấp.

Âm trầm mạnh mẽ

 Âm trầm mạnh mẽ
Không cần thêm nhiều loa phụ,dàn rạp hát tại gia Samsung vẫn có thể trình diễn 1 âm trầm to hơn, rõ hơn và mạnh mẽ hơn với cùng 1 hệ thống loa và cùng 1 công suất
Sao chép nội dung CD

Sao chép nội dung CD

Bạn có thể chuyển hết nội dung của chiếc CD yêu thích sang định dạng MP3 trong vòng 1 phút với chức năng CD ripping.
Dolby Pro Logic II

Dolby Pro Logic II

Âm thanh chuẩn Dolby Pro Logic 2 cho ra âm thanh vòm ấn tượng với chi tiết rõ ràng và đầy đủ hiệu ứng hoành tráng như trên màn ảnh rộng của rạp hát.
Anynet+

Anynet+

Công nghệ Anynet+ cho phép bạn điềukhiển tất cả những thiết bị nghe nhìn của Samsung với 1 remote duy nhất.
Divx Playback

Divx Playback

Hỗ trợ định dạng DivX giúp bạn có thể dễ dàng xem các phim DivX đang lưu trữ trong máy vi tính.
Tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện tối đa của chức năng Energy Saving đảm bảo rằng ngôi nhà bạn chính là môi trường xanh và sạch. Tự động dò tìm điện vào để điều khiển điện ra, giảm tiêu thụ điện và tối ưu hóa hiệu suất của sản phẩm để tiết kiệm điện và tiền bạc trong nhiều năm tới.
Âm lượng thông minh

Âm lượng thông minh

Âm thanh giữa các cảnh và các nội dung luôn không đồng đều và gây ra sự khó chịu cho tai bạn khi phải chuyển kênh.Công nghệ Âm Lượng Thông Minh của Samsung cân chỉnh âm lượng tất cả các nguồn ngang bằng nhau để bạn thưởng thức các chương trình yêu thích thoải mái hơn.
Đặc điểm và thông số kỹ thuật có thể thay đổi mà không báo trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét